สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก


ตอนแรกตั้งความหวังกับเรื่องนี้ไว้น้อยมากกกก คิดว่าก็ธรรมดาๆมากเลยอ่ะ เด็กหน้าตาบ้านๆ แอบกริ๊ดรุ่นพี่สุดหล่อ พล็อตเรื่องธรรมดาที่สุดในโลก แต่ก็นะ พอมีโอกาสได้ดูก็เออ เป็นประมาณ feel good movie

ก็ทำได้ดีพอสมควร ผมอาจจะไม่ in เท่าไหร่เพราะอาจจะไกลความรู้สึกเช่นนั้นมานานมากแล้ว แต่สำหรับวัยเรียน ผมคิดว่า “โป๊ะเชะเลยละ” ผมว่าหนังมันไม่โดนใจผมตรงอีตอนจบนี่ละ เรื่อง เพื่อนสนิท หรือ แฟนฉัน ทำตอนจบได้ถูกใจผมมากกว่า… really feel good กับ 2 เรื่องนี้มาก

ถ้าดูเพลินๆ ก็คิดว่าไม่เลวสำหรับวัยรุ่นครับ ผมเื่ชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงเคยผ่านประการ์ณแบบในหนังเรื่องนี้มา มากบ้าง น้อยบ้าง…ขอให้สนุกกับการดูหนังนะครับ

ใส่ความเห็น

